Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023

Thứ tư - 11/01/2023 03:44
Sáng ngày 11/01/2023, tại sân Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023.
Khai mạc Hội báo Xuân Quý Mão 2023
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân
 
 Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023, có sự tham gia trưng bày của các loại hình báo chí, gồm: Báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh; sách, ảnh, tranh của các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí phục vụ nhiệm vụ thông tin tuyên truyền trong tỉnh; các ấn phẩm báo chí của Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là những ấn phẩm báo chí đặc sắc, phản ánh sinh động, toàn diện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh, của đất nước trong năm 2022.
Ban Tổ chức tặng hoa chúc mừng các cơ quan, đơn vị tham gia Hội báo Xuân Quý Mão 2023
 
Tham gia Hội báo Xuân các cơ quan, đơn vị còn có cơ hội trao đổi nghiệp vụ báo chí, giao lưu ca nhạc, chấm thi các gian trưng bày. Giao lưu giữa những người làm báo với công chúng báo chí.
Hội báo Xuân Quý Mão năm 2023 mở cửa phục vụ độc giả đến tham quan, trải nghiệm, đọc báo từ ngày 11/01 đến hết ngày 12/01 năm 2023.
Các đại biểu tham quan gian trưng bày khối các cơ quan có ấn phẩm báo chí

 
Tham dự có các đồng chí: Giàng Thị Hoa, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; Đặng Hải Triều- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các ngành liên quan cùng các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tác giả: Tin, ảnh: Bùi Đoan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây