Khảo sát mức độ hài lòng của người dân tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công

Thứ hai - 13/11/2023 04:04
DIC - Ngày 07/11/2023 UBND tỉnh ban hành Kế hoạch 5151/KH-UBND Khảo sát mức độ hài lòng của người dân tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Điện Biên năm 2023


Đ/c Vũ Anh Dũng - Giám đốc Sở báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác CCHC gắn với chuyển đổi số từ năm 2021-2023 (Ảnh: Kiều Trang)
Kế hoạch xác định đối tượng khảo sát là người dân, đại diện tổ chức đã thực hiện giao dịch TTHC thành công trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của các cơ quan, đơn vị, địa phương từ ngày 01/01/2023 và đã trả kết quả đến hết ngày 31/10/2023. Qua công tác khảo sát phát huy quyền làm chủ của Nhân dân trong đóng góp xây dựng chính quyền; nắm bắt nhu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để xác định các nhiệm vụ, giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm cải thiện chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Sở Nội vụ hướng dẫn lập danh sách tổng thể, danh sách chính thức, danh sách dự phòng và nội dung, phương pháp giám sát, phúc tra, tổng hợp dữ liệu khảo sát; tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát, tham mưu cho UBND tỉnh tổ chức công bố kết quả khảo sát mức độ hàu lòng năm 2023 lồng ghép cùng Hội nghị công bố chỉ số CCHC của các cơ quan chuyên môn cấp tỉnh, cấp huyện.
Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cấp, các ngành hướng dẫn công tác truyền thông, thông tin tuyên truyền đến CBCC, VC và Nhân dân trên địa bàn tỉnh về mục đích, ý nghĩa, nội dung quá trình triển khai và kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người dân tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh
                                                                   

Tác giả: Tin: Vũ Thảo,Ảnh: Kiều Trang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây